Trung tâm dạy trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ Bình Minh - Tam Nông - Phú Thọ

 Khu 5- Hương Nộn, Huyện Tam Nông, Phú Thọ

Đánh giá từ phụ huynh

0 / 5

0 đánh giá

0 đăng ký nhận tư vấn

Giới thiệu chung

Trung tâm dạy trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ Bình Minh - Phú Thọ hoạt động theo phương châm "đồng hành- chia sẻ- yêu thương". 

  • Là 1 trong những đơn vị uy tín hàng đầu được UBND tỉnh, Sở Giáo dục tỉnh Phú Thọ cấp phép hoạt động từ năm 2019 trong lĩnh vực giáo dục hòa nhập cho trẻ đặc biệt.
  • Hiện nay, Trung tâm có 3 cơ sở đặt ở vị trí trung tâm các huyện Phù Ninh, Lâm Thao, Tam Nông thuận tiện giao thông đi thành phố và các huyện lân cận, thuận tiện cho việc đưa đón trẻ.
  • Mỗi năm Trung tâm Bình Minh cho ra trường từ 70-100 học sinh đi học hòa nhập tại các trường.

Cơ sở vật chất

Trung tâm dạy trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ Bình Minh - Phú Thọ có Cơ sở vật chất hiện đại, gồm 09 phòng học với tổng diện tích lên tới 500m², đầy đủ các phòng học chức năng theo quy chuẩn riêng của giáo dục đặc biệt, phù hợp với đặc thù học tập của trẻ.

  • Có hệ thống phòng học nhóm (40m²/1 phòng) đảm bảo mỗi phòng 02 điều hòa, 04 cửa sổ, 01 nhà vệ sinh khép kín với hệ thống chậu rửa mặt, bồn cầu thiết kế phù hợp với trẻ em.
  • Giáo cụ học tập bằng gỗ an toàn cho trẻ, đồ dùng can thiệp, trị liệu riêng biệt cho từng nhóm trẻ.
  • Phòng học cá nhân 1 cô- 1 trò(10m²/1 phòng) với đầy đủ đồ dùng học tập bằng gỗ an toàn cho trẻ, phòng học bảo đảm thoáng mát với hệ thống cửa sổ, điều hòa, ánh sáng tự nhiên tốt.

Tiện ích

Trung tâm dạy trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ Bình Minh - Phú Thọ hỗ trợ Tư vấn, đánh giá miễn phí:

  • Chương trình can thiệp gồm: bán trú, can thiệp theo giờ.
  • Đào tạo Phụ huynh.
  • Trải nghiệm, dã ngoại.

Chương trình học

Trung tâm dạy trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ Bình Minh - Phú Thọ gồm 4 chương trình chính: 

1. Chương trình can thiệp sớm

  • Trang bị cho trẻ những hiểu biết cơ bản về bản thân và thế giới xung quanh; hình thành và phát triển cho trẻ các kỹ năng cần thiết về giao tiếp xã hội, chơi, tự phục vụ bản thân, tham gia vào hoạt động tập thể và học trong nhóm/ lớp…làm tiền đề cho việc hòa nhập ở bậc mầm non.

2. Chương trình tiền tiểu học, tiểu học:

  • Trang bị cho trẻ những hiểu biết cơ bản làm nền tảng tiếp thu kiến thức học đường; hình thành các kỹ năng học đường cơ bản như đọc, viết, tính toán, chuẩn bị cho trẻ các kỹ năng cần thiết cho việc học ở tiểu học: giao tiếp với thầy cô – bạn bè, lắng nghe và làm theo hướng dẫn, hoàn thành nhiệm vụ

3. Chương trình giáo dục kỹ năng sống

  • Trang bị cho trẻ những hiểu biết cơ bản và cần thiết nhất về thế giới xung quanh; cung cấp các kỹ năng thiết yếu làm nền tảng cho cuộc sống hiện tại và tương lai của trẻ như kỹ năng giao tiếp – XH, tự phục vụ, lao động, vui chơi – giải trí…

4. Chương trình giáo dục hòa nhập:

  • Trang bị cho trẻ những kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hoạt động nhóm, kỹ năng tham gia các hoạt động học tập trong lớp học mầm non, lớp học tiểu học.


NỘI DUNG, CHƯƠNG TRÌNH MÀ TRẺ ĐƯỢC CAN THIỆP TẠI TRUNG TÂM

  • Trẻ sẽ được học phát triển các kỹ năng (giao tiếp, nhận thức, bắt chước và tương tác , vận động thô, vận động tinh, tự phục vụ, tiền tiểu học…) nhưng có sự điều chỉnh cho phù hợp với độ tuổi phát triển, đặc điểm, khả năng, khó khăn mà trẻ gặp phải. Chương trình học sẽ được đưa ra sau khi đánh giá mức độ phát triển của trẻ.
  • Trẻ được đánh giá, lập kế hoạch, định hướng dạy học với sự thống nhất giữa giáo viên, cha mẹ và các nhà chuyên môn Tâm lý, Giáo dục đặc biệt theo từng tháng, nhận xét kết quả học tập theo từng tuần, từng tháng và gửi cho phụ huynh.
  • Trẻ được đánh giá lại sau mỗi liệu trình can thiệp (3-6 tháng) để từ đó điều chỉnh kế hoạch can thiệp cho phù hợp với trẻ.
    Trẻ được can thiệp cá nhân 1 cô – 1 trò ít nhất 45 phút/ ngày, bên cạnh đó các giờ học khác như: can thiệp nhóm, trị liệu điều hòa cảm giác, trị liệu tâm vận động, Massage trị liệu, âm nhạc trị liệu được chú trọng nhằm khắc phục những khiếm khuyết của trẻ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.
  • Trẻ được khám phá môi trường thiên nhiên thông qua các hoạt động ngoại khóa như: trồng rau, tưới cây, nhỏ cỏ.....
  • Trẻ được rèn kỹ năng tự chăm sóc và bảo vệ bản thân, các kỹ năng an toàn khi trẻ ra môi trường xã hội.
  • Trẻ được hỗ trợ các kỹ năng cần thiết để học hòa nhập ở trường, hòa nhập với cuộc sống ngoài xã hội.
  • Trẻ được học các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, quan hệ với những người xung quanh.

Đội ngũ giáo viên

Chất lượng đội ngũ giáo viên Trung tâm dạy trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ Bình Minh - Phú Thọ là nền tảng quan trọng nhất của trung tâm. 

  • Đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên có trình độ đạt chuẩn, từ cao đẳng đến cử nhân các chuyên ngành: tâm lý học, giáo dục đặc biệt, công tác xã hội, y, âm nhạc, giáo dục mầm non… 
  • Đội ngũ giáo viên đều có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm từ thực tiễn dạy học tại nhiều trường học, trung tâm. 
  • Bằng tình yêu thương, sự kiên nhẫn, bền bỉ của mình, các cô đã giúp nhiều trẻ cải thiện kỹ năng sống. Phụ huynh đã và đang cho con học tập tại Trung tâm đều cảm thấy yên tâm và hài lòng về chất lượng đội ngũ giáo viên và các dịch vụ khác tại trung tâm.

Chính sách

Trung tâm dạy trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ Bình Minh - Phú Thọ cam kết dạy đúng và đủ giờ cho học sinh
Hỗ trợ đối với gia đình có hoàn cảnh khó khăn (Trung tâm sẽ căn cứ vào điều kiện mỗi gia đình để có chính sách hỗ trợ phù hợp)

  • Miễn phí đánh giá cho trẻ.
  • Giảm 50% phí nhập học trong tháng 6 và tháng 7.
  • Tặng thêm tiết học cá nhân trong vòng 3 tháng (trị giá 8.000.000đ).
Liên hệ

Nhận yêu cầu tư vấn miễn phí
từ trung tâm ngay

( Hoàn toàn miễn phí )

Đã có 0 đăng ký nhận tư vấn

Bạn tham khảo thêm ý kiến từ cộng đông, hãy tham gia hội nhóm ?